“ ด้วยเชื่อมั่นว่าโรคหัวใจและหลอดเลือดสามารถป้องกันได้ ”

ออกกำลังกาย

ออกกำลังกาย

100 รายการ
รู้หรือไม่ว่าร่างกายของเราสะสมความเครียดได้จากการนั่งนานๆ ดังนั้นใครที่นั่งทำงานอยู่ในออฟฟิศ ก็ควรหมั่นเปลี่ยนอิริยาบถ
685 ผู้เข้าชม
ร่างกายของเราไม่ได้ถูกออกแบบมาให้อยู่นิ่งๆ ในท่านั่งโต๊ะเป็นเวลานานๆ แต่คนวัยทำงานหลายคนกลับต้อง“นั่งโต๊ะ-จ้องคอมฯ”เป็นประจำ
6576 ผู้เข้าชม
ใครที่ยังไม่อยู่ในช่วงสูงวัยคงไม่เข้าใจ กว่าจะขยับร่างกายไปไหนมาไหนทีช่างลำบากยากเข็ญ เพราะข้อต่อต่างๆ เริ่มเสื่อมไปตามอายุขัย
374 ผู้เข้าชม
ก่อนกระโดดเชือกทุกครั้งควรเริ่มด้วยการอบอุ่นร่างกายรวมทั้งการยืดเส้นเอ็นและกล้ามเนื้อ
1421 ผู้เข้าชม
"กระโดดเชือก" อาจเป็นกีฬาที่ตอบโจทย์ที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการออกกำลังกายอย่างง่ายๆเพราะอุปกรณ์หาง่ายประหยัด ใช้พื้นที่น้อย ทำได้ไม่ยากแต่ก็ท้าทายไม่น่าเบื่อ
698 ผู้เข้าชม
ทุกคนคงรู้ว่าการออกกำลังกายอย่างพอดีช่วยให้หัวใจแข็งแรงได้ แต่ปัญหาของหลายคนก็คือ ไม่รู้ว่าการออกกำลังกายอย่างไรถึงเรียกว่าพอดี
51657 ผู้เข้าชม
หลายคนคิดว่าการออกกำลังกายมีแต่ประโยชน์ไม่มีโทษ แต่รู้หรือไม่ว่าการออกกำลังกายก็อาจก่อให้เกิดอันตรายได้โดยเฉพาะผู้ที่มีประวัติเป็นโรคหัวใจ
1567 ผู้เข้าชม
การออกกำลังกายมักต้องเคลื่อนไหวอวัยวะแต่ละส่วนรวดเร็วกว่าปกติ ฉะนั้นถ้าไม่อยากบาดเจ็บ เราต้องเตรียมพร้อมก่อนออกกำลังกายทุกครั้ง โดย "ยืด"
7462 ผู้เข้าชม
หลายคนอยากออกกำลังกายแต่ไม่รู้จะเริ่มต้นยังไง วันนี้เรามี 6 เทคนิคง่ายๆ ให้การออกกำลังกายได้ผลดี ซึ่งนายแพทย์ บรรหาร กออนันตกูล เขียนไว้ในบทความ "การออกกำลังกายอย่างพอเพียง" มาฝากกัน!
2157 ผู้เข้าชม
ใครไม่ชอบออกกำลังกายยกมือขึ้น!!! ถ้ารู้ตัวว่าไม่ชอบออกกำลังกายละก็บทความนี้อาจจะช่วยให้คุณรีบคว้ารองเท้ากีฬามาออกกำลังกายเลยก็เป็นได้
1017 ผู้เข้าชม
9589 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์