“ ด้วยเชื่อมั่นว่าโรคหัวใจและหลอดเลือดสามารถป้องกันได้ ”
  • หน้าแรก

  • ข่าวและกิจกรรม

  • กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน สำหรับงาน Sustainability Expo 2023 (SX 2023)

กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน สำหรับงาน Sustainability Expo 2023 (SX 2023)

  • หน้าแรก

  • ข่าวและกิจกรรม

  • กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน สำหรับงาน Sustainability Expo 2023 (SX 2023)

กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน สำหรับงาน Sustainability Expo 2023 (SX 2023)

กลับมาอีกครั้งสำหรับมหกรรมความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน สำหรับงาน Sustainability Expo 2023 (SX 2023) ที่จะชวนคุณมาร่วมกันสร้างพลัง และปลุกกระแสด้านความยั่งยืนในมิติต่างๆ เพื่อสร้าง “สมดุลที่ดี เพื่อโลก ที่ดีกว่า” Good Balance, Better World พร้อมอัพเดทเทรนด์สุขภาพให้ทันโลก ที่จัดเต็มทุกมิติในแบบที่คุณไม่ควรพลาด ให้คุณได้นำไปปรับใช้ ตามไลฟ์สไตล์ของตัวคุณ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ ให้ทุกคนได้มีส่วนร่วม สู่แนวทางการนำไปปฎิบัติในชีวิตประจำวันได้จริง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในตัวคุณที่จะช่วยกันปรับพฤติกรรม เปลี่ยนทัศนคติใหม่ๆ ไปตามเทรนด์โลก พบกับอีกหนึ่งบูธกิจกรรม จากมูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปภัมภ์ที่จัดเต็มทั้ง Content ความรู้ในเชิงนิทรรศการ และกิจกรรมมากมายเพื่อมาเอาใจสายรักสุขภาพ กับเคล็ดไม่ลับมากมายที่จะทำให้คุณมีหัวใจที่แข็งแรง

“เพราะหัวใจคือชีวิต” มูลนิธิหัวใจแห่งประเทศไทยฯ จึงมุ่งส่งเสริมสุขภาพกายใจ และตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพหัวใจของตนเอง สู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน ด้วยหลัก 3 อ.plus ดีต่อใจปลอดภัยโรค และ CPR แบบ New normal พร้อมเชิญสัมผัสความมหัศจรรย์ของเครื่อง Inner Scan อยากรู้ว่าข้างในร่างกายเราสบายกันดีมั้ย ตรวจวิเคราะห์ มวลกล้ามเนื้อ มวลกระดูก อัตราการเผาผลาญ ไขมันในช่องท้อง พร้อมให้คำปรึกษาด้านโภชนาการ และกิจกรรมต่างๆ อีกมากมายที่เตรียมมาจัดเต็มเช่นเคย

📍กิจกรรม workshop การช่วยชีวิตขั้นพื้นฐาน CPR & AED ให้ความรู้แก่ประชาชน ได้มีความรู้ที่ถูกต้องตามหลักการสากล และสามารถปฏิบัติการช่วยชีวิตขั้นพื้นฐานให้กับคนที่หัวใจหยุดเต้นได้ทันท่วงที เป็นคอร์สฝึกอบรมเข้มข้น 3 ชั่วโมงเต็ม พร้อมมอบใบประกาศรับรองการฝึก จะจัดขึ้นระหว่างวันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม เวลา 13.00-16.00 น. ห้อง 102 เปิดรับลงทะเบียนล่วงหน้า

📍ร่วมฟังเสวนา CPR วิชาชีวิต รวมถึงการมอบรางวัลให้กับผู้ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดภาพยนตร์สั้น ภายใต้แนวคิด "CPR วิชาชีวิต Everyone Can Be The Hero" ชิงทุนการศึกษามูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท ณ เวที Talk stage วันพุธที่ 4 ตุลาคม เวลา 16.00-17.00 น.

📍กิจกรรม “กินดีหัวใจดี ” กับแนวคิด "การป้องกันย่อมดีกว่าการเยียวยารักษา" ที่จะมีนักโภชนาการมาให้ความรู้ผ่านเกมส์ และและกิจกรรมตามฐานต่าง ๆ ที่จะชวนคุณมาร่วมสนุก ณ ลานกิจกรรม Idea lab วันพุธที่ 4 ตุลาคม เวลา 14:00-15:00 น.

📍กิจกรรมสาธิตและสอน CPR & AED วันพฤหัสที่ 5 ตุลาคม เวลา 14.00-17.00 น. ที่ทุกคนก็สามารถ wall in เข้ามาร่วมกิจกรรมได้เพียงช่วงเวลาสั้นๆ กับความรู้ติดตัวที่จะสามารถช่วยชีวิตผู้อื่นได้อย่างทันท่วงที หากอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน

📍 กิจกรรม Check-in & Share ลุ้นรับของรางวัลแพคเกจตรวจสุขภาพโรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลวิภาวดี บัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT

นอกจากนี้ ยังพบกับอีกหลากหลายกิจกรรมในโซนต่างๆ ให้คุณได้ตื่นตา และก้าวทันความเปลี่ยนแปลงของโลกใบนี้กันแบบไม่มีหลุดเทรนด์ ตลอดทั้ง 10 วัน เพื่อร่วมกันเปลี่ยนโลกเพื่อ สมดุลที่ดี เพื่อโลกที่ดีกว่า Good Balance, Better World ในงาน Sustainability Expo (SX2023) ได้ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม - 8 ตุลาคม 2566 เวลา 10.00-20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC)

ติดตามข่าวสาร และกิจกรรมของ SX ได้ทาง Facebook Page : Sustainability Expo, www.sustainabilityexpo.com และแอดไลน์ @sxofficial เตรียมพบกับมุมมองดีๆ และต้นแบบสร้างการเปลี่ยนแปลงสังคมอย่างยั่งยืน ตลอดจนร่วมกิจกรรมมากมายเพื่อโลก ด้วยกันที่ Sustainability Expo 2023: Good Balance, Better World

#good balance,better world





















 431
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์